Welcome! Thanks for visiting VizagTube: Videos for Visakhapatnam.


NEW NOKIA ASHA 501 BY PRATAP


Published on Aug 7, 2013 by Sai pratap pendurthi.



Nokia Asha 501
ManufacturerNokia
SeriesFull Touch
Availability by countryGlobal
Form factorFull Touch candybar
Dimensions• Width: 58 mm
• Height: 99.2 mm
• Thickness: 12.1 mm
Weight98.2 g
Operating systemNokia Asha software platform1.0
Memory64 MB RAM
Removable storage4 GB MicroSD card included(supports up to 32 GB)
BatteryLi-Ion 1200 mAh
Model: BL-4U, removable
Single-SIM configuration:
• Standby: 48 days
• Talk time: 17 hours
Data inputsCapacitive multi-point touch display
Display240 x 320 px (QVGA), 3.0"
133 ppi pixel density
Rear camera3.2 MP, 2048x1536 pixels
Focus: 50 cm to infinity
Sound3.5 mm audio connector, hands-free speaker,
FM radio, music player
Connectivity
  • EDGE EGPRS
  • Wi-Fi 802.11 b/g
  • Bluetooth 3.0 with Slam
  • USB 2.0 High Speed via MicroUSB
OtherMicroSIM
Accelerometer
Proximity sensor
USB charging
WebsiteNokia Asha 501 (UK)



Nokia Asha 501 is a "Full Touch" smartphone part of Nokia's Asha line, released on June 24, 2013. The Asha 501 comes in either single- or dual-SIM configuration. It was announced by Nokia on May 9, 2013 in India.

The device runs on the new Asha platform - a new polished and developer-friendly OS with a similar UI to MeeGo on the Nokia N9, and featuring technology from Smarterphone, a software company acquired by Nokia in 2012.

The phone includes Bluetooth and Wi-Fi, but no 3G connectivity, relying on EDGE and GPRS (2.75G) for mobile-based networking. The battery has been noted for its long talk and standby times.

The suggested price for the phone is U.S. $99 before taxes and subsidies.

Software

Nokia Asha 501 comes preloaded with the Nokia Xpress browser, which (according to Nokia) compresses data server-side by 90% to facilitate the least amount of transferable data with the phone. Nokia Xpress Now is a new app that offers location-based content.

The device was announced to feature built-in social applications for Facebook, Twitter, and LinkedIn. Other apps announced were Here Maps, EA games, eBuddy, CNN, ESPN, and The Weather Channel.

Here Maps beta for Asha 501 was released on July 3 in select countries. Foursquare was released for the model on July 25; the app won't require GPS and uses location data from the network connection. A LinkedIn app was released on August 6 for Asha 501 and other Asha full-touch phones. On August 7, 2013 the Line instant messaging app was made available for the device. Other instant messaging apps officially on offer are WeChat and eBuddy Mobile Messenger.

The phone supports 12 languages native to the Indian subcontinent in the on-screen Swipe keyboard.

The selection of included apps and user interface customisations may vary by availability and geographical region.

Reception:

Nokia Asha 501 has been noted for its battery, which offers long standby and talk times — 48 days and 17 hours, respectively — that in turn allows the phone to be used in places with inefficient or nonexistent electricity supply.

Model variants:

ModelRM-899RM-900RM-902
2G (GSM/EDGE)900/1800 Mhz850/1900 MHz900/1800 MHz
SIM slotsSingle SIMDual SIM


నోకియా ఆశా 501 జూన్ 24, 2013 న విడుదల నోకియా యొక్క ఆశా లైన్ "పూర్తి టచ్" స్మార్ట్ఫోన్ భాగం. ఆశా 501 గాని ఏకైక లేక రెండు సిమ్ ఆకృతీకరణ లో వస్తుంది. ఇది భారతదేశం లో మే 9, 2013 న నోకియా ప్రకటించింది.

నోకియా N9 న MeeGo మాదిరిగానే UI తో ఒక కొత్త మెరుగుపెట్టిన మరియు డెవలపర్ అనుకూలమైన OS, మరియు Smarterphone, 2012 లో నోకియా సొంతం ఒక సాఫ్ట్వేర్ కంపెనీ నుండి సాంకేతికతను కలిగి - పరికరం కొత్త ఆశా వేదికపై నడుస్తుంది.

ఫోన్ మొబైల్ ఆధారిత నెట్వర్కింగ్ కోసం EDGE మరియు GPRS (2.75G) మీద ఆధారపడి, Bluetooth మరియు Wi-Fi, కానీ 3G కనెక్టివిటీ ఉన్నాయి. బ్యాటరీ దాని దీర్ఘ టాక్ మరియు స్టాండ్బై సమయాలు గుర్తింపు పొందింది.

ఫోన్ కోసం సూచించారు ధర పన్నులు మరియు రాయితీలు ముందు సంయుక్త $ 99 ఉంది.

సాఫ్ట్వేర్

నోకియా ఆశా 501 (నోకియా ప్రకారం) ఫోన్ తో బదిలీ డేటా కనీసం మొత్తం సదుపాయం 90% ద్వారా డేటా సర్వర్లోని కంప్రెస్ ఇది నోకియా ఎక్స్ ప్రెస్ బ్రౌజర్ తో preloaded వస్తుంది. నోకియా ఎక్స్ ప్రెస్ ఇప్పుడు నగర ఆధారిత కంటెంట్ అందిస్తుంది ఒక క్రొత్త అప్లికేషన్ ఉంది.

పరికర Facebook, ట్విట్టర్ మరియు లింక్డ్ఇన్ సామాజిక అప్లికేషన్లు అంతర్నిర్మిత కలిగి ప్రకటించారు. ప్రకటించిన ఇతర అనువర్తనాలు ఇక్కడ Maps, EA గేమ్స్, ఈబడ్డీ, CNN, ESPN, మరియు వాతావరణ ఛానల్ ఉన్నాయి.

ఇక్కడ ఆశా 501 కోసం Maps బీటా ఎంపిక చేసిన దేశాల్లో జూలై 3 న విడుదల. ఫోర్స్క్వేర్ జూలై 25 న మోడల్ విడుదల చేయబడింది; అనువర్తనం GPS అవసరం మరియు నెట్వర్క్ కనెక్షన్ నుండి నగర డేటా ఉపయోగిస్తుంది కాదు. ఒక లింక్ అనువర్తనం ఆశా 501 మరియు ఇతర ఆశా పూర్తి టచ్ ఫోన్లు ఆగష్టు 6 న విడుదల. ఆగష్టు 7 న, 2013 లైన్ తక్షణ సందేశ అనువర్తనం పరికరం కోసం అందుబాటులో జరిగినది. అధికారికంగా ఆఫర్ ఇతర తక్షణ సందేశ అనువర్తనాలు WeChat మరియు ఈబడ్డీ మొబైల్ Messenger ఉన్నాయి.

ఫోన్ స్క్రీన్పై స్వైప్ కీబోర్డ్ లో భారత ఉపఖండంలో స్థానిక 12 భాషలకు మద్దతు ఇస్తుంది.

చేర్చబడిన అనువర్తనాలు మరియు యూజర్ ఇంటర్ఫేస్ customisations ఎంపిక లభ్యత మరియు భౌగోళిక ప్రాంతం బట్టి మారవచ్చు.

సమాదరణ:

వరుసగా 48 రోజుల మరియు 17 గంటల, - - టర్న్ లో ఫోన్ అసమర్థంగా లేదా లేని విద్యుత్ సరఫరా ప్రదేశాల్లో ఉపయోగించడానికి అనుమతిస్తుంది నోకియా ఆశా 501 దీర్ఘ కాల స్టాండ్బై మరియు టాక్ సార్లు అందిస్తుంది దాని బ్యాటరీ, గుర్తింపు పొందింది.

వైకల్పాలు:

ModelRM-899RM-900RM-902
2G (GSM/EDGE)900/1800 Mhz850/1900 MHz900/1800 MHz
SIM slotsSingle SIMDual SIM

Anti Telangana Protests in Visakha Steel Plant


Published on Aug 7, 2013.

Vizag Documentary


Published on Aug 7, 2013 by PRATAP NAMBURI.


Visakhapatnam:

Visakhapatnam (Telugu: విశాఖపట్నం) (sometimes spelled as Vishakhapatnam and often abbreviated to Vizag) is a port city on the southeast coast of India. With a population of 2,035,690, it is the second largest city in the state of Andhra Pradesh and the third largest city on the east coast of India (after Chennai and Kolkata). Visakhapatnam is located 625 kilometres (388 mi) east of the state capital, Hyderabad. The city is home to several state-owned heavy industries and a steel plant; it is one of India's largest seaports and has the country's oldest shipyard. Visakhapatnam has the only natural harbour on the east coast of India.

It is nestled among the hills of the Eastern Ghats and faces the Bay of Bengal on the east. Visakhapatnam is the administrative headquarters of Visakhapatnam district and headquarters of the Eastern Naval Command of the Indian Navy.

History:

Visakhapatnam was ruled by King Visakha Varma before it was a part of the Kalinga Kingdom under Ashoka's rule in 260 BC, and until the 16th century AD it was part of the Utkala Kingdom. The city passed later to the Andhra Kings of Vengi and after that to the Pallavas. Another story is it was named after Subrahmanyeswara, the deity of valour and second son of Lord Shiva. His beauty was compared to that of Sakhi Viśakha. Legend has it that Radha and Viśakha were born on the same day, and were equally beautiful. Local residents believe that an Andhra king, impressed by their beauty, built a temple to pay homage to his family deity Viśakha. Laterly it was ruled by Qutb Shahis, Mughal Empire (between 1689-1724), Nizam (1724-1757) and France (1757-1765) before being captured by the British in 1765.

Tourism:

Visakhapatnam has a range of tourist attractions including beaches, cliffs, hilltop parks facing the sea, a beach road, a zoological park and wildlife sanctuary, a submarine museum, hill stations, limestone caves, mountain ranges and valleys within a 100-kilometre (62 mi) radius of the city. Vizag is also popularly known as the City Of Destiny and The Goa Of East Coast. The City is also Home of many world famous five-star hotels (The Taj, the Park , Sheraton , ITC Welcome , Hyatt , Mariott and the world famous Novotel) and a range of other accommodations.

Kailasagiri is a hilltop park adjacent to the sea which offers views of the Bay of Bengal, Visakhapatnam and the Eastern Ghats. An aerial tramway accesses the park from the bottom of the hill. Beach Road, from the East Point colony to the coastal battery, is dotted with parks and statues and is an evening gathering point. On the road is India's only submarine museum (the INS Kursura), the Viśakha Museum and Matsyadarsini (an aquarium). VUDA park, at the beginning of Beach Road, has a musical fountain, entertainment for children and a roller rink which has hosted national and international skating competitions.

Rushikonda Beach, 6 kilometres (3.7 mi) from the city, is a popular evening spot. The 30-kilometre (19 mi) Bhimili-Visakhapatnam Beach Road offers views of sea, sand, hills and greenery. Many parks are located on this road. Tenneti Beach Park is on the cliff of Kailasagiri; there are several points from which the rocky beach beneath can be seen, and a number of Telugu, Tamil and Hindi movies were filmed here. Rama Naidu Film Studios is located in Visakhapatnam.

Simhachalam is a hill shrine of Lord Narasimha 16 km (9.9 mi) north of the city. The carved 16-pillared Natya mandapa and the 96-pillared Kalyana mandapa are highlights of the temple. It was constructed by the Gajapathi kings of Odisha before 1500 AD. Pusapati Ananda Gajapati Raju was a descendant of Maharaja Vijayrama Gajapati Raju, bahadur of the former Vizianagaram princely state.

Indira Gandhi Zoological Park, between National Highway 5 and Beach Road, covers an area of 250 hectares (620 acres); it has about 700 animals from about 90 species.

The Araku Valley, 112 km (70 mi) from Visakhapatnam, is a tourist destination. The Araku hill station is at an elevation of over 1,000 metres (3,300 ft) and known for its gardens, valleys, waterfalls and streams. On the way to the Araku hill station are the Borra Caves, which were discovered by British geologist William King in 1807. The Marriage Bureau For Rich People series of novels, written by Farahad Zama and published internationally in 13 languages, are set in Visakhapatnam and feature landmarks of the city and its surroundings.

Transport:

Air

Long, low building with cars parked in front

Visakhapatnam Airport
Visakhapatnam Airport is the busiest airport in Coastal Andhra. It is connected by daily flights with Dubai, Hyderabad, Chennai, Delhi, Mumbai, Bangalore, Tirupati, Rajahmundry, Kolkata, Kochi, Coimbatore, Raipur and to Singapore. Visakhapatnam Airport recently received permission to operate night flights, and the airport is open until 23:55. A new 10,000-foot (3 km) runway is operational to accommodate international flights and larger aircraft. The airport was recently modernised (including aerobridges and immigration booths), and the new terminal was opened on 21 March 2009. Visakhapatnam became an international airport when Air India began flights to Dubai (via Hyderabad) on 25 March 2012. Singapore Airlines , Malaysia Airlines , Air Arabia , Thai Smile Airways and SriLankan Airlines have agreed to begin international flights from Visakhapatnam . Vizag airport became operational round the clock from 1st March 2013.

Road

Visakhapatnam is one of the major cities on the east coast of India connected by NH5, a major highway and a part of the Golden Quadrilateral system of Indian highways connecting Chennai and Kolkata. The section of NH5 from Kolkata to Chennai connects Visakhapatnam on the northeast and the south. The highway is an important route for transporting cargo and people from these cities via Visakhapatnam. The city has a broad network of roads. There are frequent buses to Kakinada, Vizianagaram, Srikakulam, Araku, Guntur and Rajahmundry, and bus service to Hyderabad, Vijayawada, Guntur, Ongole Tirupati, Bangalore, Chennai, Kolkata, Cuttack, Bhubaneswar, Koraput, Rayagada and elsewhere in Karnataka.

Residents of Visakhapatnam use a public transport network provided by the APSRTC, which runs buses along a number of routes across the city and its suburbs. The APSRTC complex at Asilametta is the hub for most of these buses, and there are traffic jams during rush hours in the heavily populated, congested Asilametta Junction. The city corporation plans subways, pedestrian overpasses and flyovers to address traffic problems.

A Bus Rapid Transit System (BRTS) was approved for the city under the JNNURM. This will make use of dedicated lanes for buses, allowing for an efficient, high-speed mode of transport for the public, reducing traffic congestion and improving safety. The project is planned for completion by the end of 2015.

A Metro Rail Project has also been planned by GVMC to arrest chaotic traffic condition on the steets.

Rail

Visakhapatnam Junction
Outdoor train station, with long passenger train

Visakhapatnam railway station
The first train from Visakhapatnam started in October,1894 . In the beginning, the railway station was situated at One Town near Old post office, behind Laxmi talkies. Later, in 1968, it was shifted to its present location and was called Waltair railway station. Later, around 1987, Mr. D.V Subbarao, the then Mayor of Visakhapatnam, changed the name to Visakhapatnam. The Visakhapatnam railway station is administered by the East Coast Railway of Indian Railways. It is on the Chennai Central-Howrah Station route, although the main line bypasses the Central Station. Duvvada railway station, a suburban station on the main line (near the Visakhapatnam Steel Plant) is being developed into a satellite hub to improve train service into the city.

There are direct rail links to Machilipatnam, Vijayawada Junction, Secunderabad Railway Station, Tirupati, Bhubaneswar, Nagpur, Bangalore Bhopal Junction, Mumbai, Surat, Porbandar, Okha, Mangalore, Tiruchchirapalli, Puri, Raipur, Bilaspur, Korba, Nasik, Amritsar, Patna, Ernakulam, Trivandrum, Malda, Kanniyakumari, Shirdi, Aurangabad, Haldia, Dibrugarh, Guwahati, Rameswaram, Tata nagar, Digha Ranchi, Jamshedpur, Dhanbad, Jammu Tawi, Bhilai, Gwalior, Chennai Central, Vellore-Katpadi Junction, Howrah Station, New Delhi Railway Station and also has direct services to Indore, Ujjain, Coimbatore, Jaipur and other major cities. Visakhapatnam has a daily Visakhapatnam – Secunderabad Garib Rath Express service to Secunderabad.

The K-K line from Viśakhapatnam to Kirandul via Araku is laid through eastern ghats. Up to Araku station it is having many tunnels. Also it pass through South India's highest elevation Broad gauge station, Similiguda, just before Borra caves(Officially,under Odisha Government).

Sea

On the east coast of India, Visakhapatnam serves as the gateway waterway for Andhra Pradesh. It has one of the country's largest ports, and the oldest shipyard on the east coast. It is a land-locked harbour, as connected to the sea by a channel cut through rock and sand. Visakhapatnam is one of the busiest ports in India. Vizag Seaport owns two berths in the inner harbour; berth EQ-8 is fully mechanised and berth EQ-9 berth is not. Both berths are capable of handling Panamax vessels. The shipyard at Visakhapatnam is the largest in India. On the Chennai–Kolkota corridor, the city is also a hub for ground traffic. The Gangavaram Port is India's deepest seaport. In December 2010, Coal India agreed to enable an additional berth to be built at the port.

Temples in Visakhapatnam

  • Sri Varaha Lakshmi Narasimha Swami devasthanam at Simhachalam
  • Sri Kanaka Mahalakshmi devasthanam at Burujupeta
  • Sampat Vinayagar temple at Asilmetta
  • Veera Venkata Satyanarayana Swami temple at Isukakonda
  • Port Venkateshwara Swami temple at Harbour
  • Sagar Durga temple at Harbour
  • ISKCON temple at Sagarnagar
  • Jagannath Swami temples at Town kotharoad & Ukkunagaram
  • Madhava Swami & Venugopala Swami temples at Madhavadhara
  • Balligiri Venkateshwara Swami temple at Allipuram
  • Vaibhava Venkateshwara Swami temple at Kapparada
  • Ayyappa Swami temple at Sheelanagar
  • Kali temples at R.K.Beach & Railway Station
  • Panduranga Swami temple at Pandurangapuram
  • Shiridi Saibaba temples at Ukkunagaram,Sitammadhara & East point Colony
  • Someshwara Swami temple at Appikonda
  • Sri Krishna temple at Krishnanagar near Zilla parishad



The name Visakhapatnam is the most common transliteration of the Telugu: విశాఖపట్నం.

Visakhapatnam has been called The City of Destiny, a term credited to former Vice Chancellor of Andhra University, Dr CR Reddy'.



విశాఖపట్నం:

విశాఖపట్నం (తెలుగు: విశాఖపట్నం) (కొన్నిసార్లు విశాఖపట్నం పలుకుతారు మరియు తరచుగా వైజాగ్ కుదించింది) భారతదేశం యొక్క ఆగ్నేయ తీరంలో ఒక పోర్ట్ నగరం. 2.035.690 జనాభాతో, అది ఆంధ్రప్రదేశ్ రాష్ట్రంలో రెండవ అతిపెద్ద నగరం మరియు భారతదేశం యొక్క తూర్పు తీరంలో అతిపెద్ద మూడవ నగరం (చెన్నై మరియు కోలకతా తరువాత). విశాఖపట్నం రాష్ట్ర రాజధాని హైదరాబాద్ 625 కిలోమీటర్ల (388 mi) తూర్పు ఉన్న. నగరం పలు రాష్ట్ర సొంతమైన భారీ పరిశ్రమలు మరియు ఒక స్టీల్ ప్లాంట్ నిలయం; ఇది భారతదేశం యొక్క అతిపెద్ద ఓడ రేవుల ఒకటి మరియు దేశం యొక్క పురాతన షిప్యార్డ్ ఉంది. విశాఖపట్నం భారతదేశం యొక్క తూర్పు తీరంలో మాత్రమే సహజ నౌకాశ్రయం ఉంది.

ఇది తూర్పు కనుమల కొండలు మధ్య nestled మరియు తూర్పున బంగాళాఖాతం ముఖాలు ఉంది. విశాఖపట్నం విశాఖపట్నం జిల్లా మరియు భారత నౌకా దళం యొక్క ఈస్టర్న్ నావల్ కమాండ్ ప్రధాన కార్యాలయం యొక్క పాలనా కేంద్రంగా ఉంది.

చరిత్ర:

విశాఖపట్నం ఇది 260 BC లో అశోక పాలనలో కళింగ రాజ్యంలో భాగంగా ముందు కింగ్ Visakha వర్మ పాలించింది మరియు 16 వ శతాబ్దం AD వరకు ఇది Utkala సామ్రాజ్యంలో భాగంగా ఉండేది. నగరం పల్లవులు తరువాత Vengi యొక్క ఆంధ్ర కింగ్స్ మరియు తరువాత ఆమోదించింది. మరొక కథ ఇది Subrahmanyeswara, శౌర్యం మరియు శివుడు యొక్క రెండవ కుమారుడు దేవత పేరు పెట్టబడింది ఉంది. తన అందం సఖి Viśakha పోలిస్తే జరిగినది. లెజెండ్ రాధా మరియు Viśakha అదే రోజున జన్మించారు అని, మరియు సమానంగా అందమైన ఉన్నాయి. స్థానిక నివాసితులు వారి అందం ఆకట్టుకున్నాయి ఒక ఆంధ్ర రాజు, తన కుటుంబం దేవత Viśakha మర్యాదగా చెల్లించటానికి ఒక ఆలయం నిర్మించారు నమ్ముతారు. Laterly ఇది 1765 లో బ్రిటీష్ హస్తగతం అవటానికి ముందు కుతుబ్ Shahis, మొఘల్ సామ్రాజ్యం (1689-1724 మధ్య), నిజాం (1724-1757) మరియు ఫ్రాన్సు (1757-1765) పాలించారు.

పర్యాటక:

విశాఖపట్నం బీచ్లు, శిఖరాలు, సముద్ర, ఒక బీచ్ రోడ్, ఒక జంతు ప్రదర్శన ఉద్యానవనం మరియు వన్యప్రాణి సంరక్షణాలయం, ఒక 100 కిలోమీటర్ల (62 లోపల ఒక జలాంతర్గామి మ్యూజియం, కొండ స్టేషన్లు, సున్నపురాయి గుహలు, పర్వత శ్రేణులు మరియు లోయలు ఎదుర్కొంటున్న కొండ పార్కులు సహా పర్యాటక ఆకర్షణలు శ్రేణిని కలిగి ఉంది నగరం యొక్క mi) వ్యాసార్ధము. వైజాగ్ అలాగే డెస్టినీ మరియు తూర్పు తీరంలో గోవా నగరాన్ని అంటారు. నగరంలో పలు ప్రపంచ ప్రఖ్యాత ఐదు నక్షత్రాల హోటళ్లు (తాజ్, పార్క్, షెరటాన్, ఐటీసీ స్వాగతం, హ్యాట్, Mariott మరియు ప్రపంచ ప్రఖ్యాత నోవోటెల్) మరియు ఇతర వసతులను యొక్క పరిధిని హోం ఉంది.

Kailasagiri బంగాళాఖాతం, విశాఖపట్నం, తూర్పు కనుమలు యొక్క వీక్షణలు అందిస్తుంది సముద్ర ప్రక్కనే కొండ పార్క్. ఒక ఏరియల్ ట్రామ్వే కొండ దిగువ నుండి పార్క్ యాక్సెస్. బీచ్ రోడ్, ఈస్ట్ పాయింట్ కాలనీ నుండి తీర బ్యాటరీలో, పార్కులు మరియు విగ్రహాలతో నిండి మరియు ఒక సాయంత్రం సమావేశం పాయింట్ ఉంది. రోడ్ లో భారతదేశం యొక్క మాత్రమే జలాంతర్గామి మ్యూజియం (INS Kursura), Viśakha మ్యూజియం మరియు Matsyadarsini (ఆక్వేరియం) ఉంది. బీచ్ రోడ్ ప్రారంభంలో VUDA పార్క్, ఒక సంగీతపు ఫౌంటైను, పిల్లలకు వినోద మరియు జాతీయ మరియు అంతర్జాతీయ స్కేటింగ్ పోటీలు నిర్వహించింది ఇది ఒక రోలర్ రింక్ ఉంది.

Rushikonda బీచ్, నగరం నుండి 6 కిలోమీటర్ల (3.7 mi), ఒక ప్రముఖ సాయంత్రం ప్రాంతం. 30 కిలోమీటర్ల (19 mi) భీమిలి-విశాఖపట్నం బీచ్ రోడ్ సముద్ర అభిప్రాయలను ఇసుక, కొండలు మరియు పచ్చదనం అందిస్తుంది. అనేక పార్కులు ఈ రహదారి ఉన్నాయి. కింద రాతి బీచ్ చూడవచ్చు నుండి అనేక పాయింట్లు ఉన్నాయి, మరియు తెలుగు, తమిళ మరియు హిందీ సినిమాలకు ఇక్కడ చిత్రీకరించబడ్డాయి; Tenneti బీచ్ పార్క్ Kailasagiri యొక్క కొండపై ఉంది. రామ నాయుడు సినిమా స్టూడియోస్ విశాఖపట్నం లో ఉన్న.

Simhachalam నగరం యొక్క లార్డ్ నరసింహ 16 km (9.9 mi) ఉత్తరంగా ఒక కొండ విగ్రహం ఉంది. చెక్కిన 16-స్తంభాలతో నాట్య మండపం మరియు 96-స్తంభాలతో కళ్యాణ మండపం ఆలయ ప్రత్యేకతలు. ఇది 1500 AD ముందు Odisha యొక్క గజపతి రాజులు నిర్మించారు. పూసపాటి ఆనంద గజపతి రాజు మహారాజు Vijayrama గజపతి రాజు, మాజీ విజయనగరం రాచరిక రాష్ట్ర బహదూర్ వలసవచ్చారు.

జాతీయ రహదారి 5 మరియు బీచ్ రోడ్ మధ్య ఇందిరా మహాత్మా గాంధీ జూలాజికల్ పార్క్, 250 హెక్టార్ల (620 ఎకరాలు) విస్తీర్ణం; దాని గురించి 90 జాతులు నుండి 700 జంతువులు ఉన్నాయి.

అరకు వల్లీ, విశాఖపట్నం నుండి 112 కి.మీ. (70 mi), ఒక పర్యాటక కేంద్రంగా ఉంది. Araku హిల్ స్టేషన్ 1,000 మీటర్ల ఎత్తులో (3,300 అడుగులు) మరియు దాని తోటలు, లోయలు, జలపాతాలు మరియు ప్రవాహాల తెలిసిన. Araku హిల్ స్టేషన్ మార్గంలో 1807 లో బ్రిటిష్ భూగర్భ శాస్త్రవేత్త విలియం కింగ్ కనిపెట్టాడు ఇది Borra గుహలు, ఉన్నాయి. Farahad జామా రాసిన మరియు 13 భాషలలో అంతర్జాతీయంగా ప్రచురితమైనది నవలలు రిచ్ ప్రజలు సిరీస్, వివాహం బ్యూరో విశాఖపట్నం, నగరం మరియు దాని పరిసరాలు ఫీచర్ ఆనవాళ్లు జరుగుతుంది.

రవాణా:

గాలి

ముందు నిలిపి ఉన్న కార్లకు తో లాంగ్, తక్కువ భవనం

విశాఖపట్నం విమానాశ్రయం
విశాఖపట్నం విమానాశ్రయం ఆంధ్ర తీరప్రాంతం అత్యంత రద్దీ కలిగిన విమానాశ్రయం. ఇది దుబాయ్, హైదరాబాద్, చెన్నై, ఢిల్లీ, ముంబై, బెంగుళూర్, తిరుపతి, రాజమండ్రి, కోలకతా, కొచీ, కోయంబత్తూర్, రాయ్పూర్ మరియు సింగపూర్ తో రోజువారీ విమానాలు ద్వారా అనుసంధానించబడింది. విశాఖపట్నం విమానాశ్రయం ఈ మధ్యనే రాత్రి విమానాలు పనిచేస్తాయి అనుమతి పొందింది, మరియు విమానాశ్రయం 23:55 వరకు తెరిచి ఉంది. ఒక కొత్త 10,000 అడుగుల (3 km) రన్వే అంతర్జాతీయ విమానాలు మరియు పెద్ద విమానాలకు వసతి కల్పించే కార్యాచరణ. విమానాశ్రయం ఇటీవల (ఏరో బ్రిడ్జిలు మరియు ఇమ్మిగ్రేషన్ బూత్లు సహా) ఆధునీకరణకు మరియు నూతన టెర్మినల్ 21 మార్చి 2009 న ప్రారంభించబడింది. విశాఖపట్నం ఎయిర్ భారతదేశం మార్చి 2012 25 న దుబాయ్ విమానాలు (హైదరాబాద్ ద్వారా) ప్రారంభమైంది అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం అయ్యింది. సింగపూర్ ఎయిర్లైన్స్, మలేషియా ఎయిర్లైన్స్, ఎయిర్ అరేబియా, థాయ్ స్మైల్ ఎయిర్వేస్ మరియు శ్రీలంకన్ ఎయిర్లైన్స్ విశాఖపట్నం నుండి అంతర్జాతీయ విమానాలు ప్రారంభం అంగీకరించాయి. వైజాగ్ విమానాశ్రయం మార్చి 2013 1 వ నుండి గడియారం కార్యాచరణ రౌండ్ మారింది.

మార్గము

విశాఖపట్నం NH5 ద్వారా కనెక్ట్ భారతదేశం యొక్క తూర్పు తీరంలో అతిపెద్ద నగరాలు, ఒక ప్రధాన రహదారి మరియు చెన్నై మరియు కోలకతా కనెక్ట్ ఇండియన్ రహదారుల్లో స్వర్ణ చతుర్భుజి వ్యవస్థలో భాగంగా ఒకటి. చెన్నై కు కోలకతా నుండి NH5 యొక్క విభాగం ఈశాన్య మరియు దక్షిణాన విశాఖపట్నం కలుపుతుంది. హైవే విశాఖపట్నం ద్వారా ఈ నగరాల్లో నుండి సరుకు మరియు ప్రజలను రవాణా కోసం ఒక ముఖ్యమైన మార్గం. నగరం రహదారుల విస్తృత నెట్వర్క్ ఉంది. కాకినాడ, విజయనగరం, శ్రీకాకుళం, Araku, గుంటూరు మరియు రాజమండ్రి, మరియు హైదరాబాద్, విజయవాడ, గుంటూరు, ఒంగోలు తిరుపతి, బెంగుళూర్, చెన్నై, కోలకతా, కటక్, భువనేశ్వర్, Koraput, Rayagada మరియు ఇతర కర్ణాటక లో బస్సు సేవ తరచుగా బస్సులు ఉన్నాయి.

విశాఖపట్నం యొక్క నివాసితులు నగరం మరియు దాని శివారు అంతటా అనేక మార్గాలు పాటు బస్సులు నడిపే APSRTC, అందించిన ఒక ప్రజా రవాణా వ్యవస్థ ఉపయోగించడానికి. Asilametta వద్ద APSRTC క్లిష్టమైన ఈ బస్సులు చాలా కేంద్రంగా ఉంది, మరియు అధిక జనాభా, రద్దీగా ఉండే Asilametta జంక్షన్ లో రద్దీ సమయాలలో ట్రాఫిక్ స్ధితి ఉన్నాయి. నగరం కార్పొరేషన్ ట్రాఫిక్ సమస్యలను భూగర్భ, కాలినడక వారధులు మరియు ఫ్లైఓవర్లు యోచిస్తోంది.

ఒక బస్ రాపిడ్ ట్రాన్సిట్ సిస్టం (BRTS) JNNURM కింద నగరం ఆమోదించింది. ఈ ట్రాఫిక్ రద్దీ తగ్గించడానికి మరియు భద్రతా అభివృద్ధి, ప్రజా రవాణా సమర్థవంతమైన, అధిక వేగం మోడ్ అనుమతించే, బస్సులకు ప్రత్యేక దారులు ఉపయోగం చేస్తుంది. ప్రాజెక్ట్ 2015 చివరినాటికి పూర్తి ప్రణాలిక.

ఒక మెట్రో రైలు ప్రాజెక్ట్ కూడా steets న అస్తవ్యస్తమైన ట్రాఫిక్ పరిస్థితి అరెస్టు GVMC పథకంపై ఉంది.

రైలు

విశాఖపట్నం జంక్షన్
దీర్ఘ ప్రయాణీకుల రైలు తో బాహ్య రైలు స్టేషన్,

విశాఖపట్నం రైల్వే స్టేషన్
విశాఖపట్నం నుండి మొదటి రైలు అక్టోబర్, 1894 లో ప్రారంభించారు. ప్రారంభంలో, రైల్వే స్టేషన్ లక్ష్మీ టాకీస్ వెనుక, ఓల్డ్ పోస్ట్ ఆఫీసు సమీపంలో ఒక టౌన్ వద్ద ఉంది. తరువాత, 1968 లో, అది తన ప్రస్తుత నగర మార్చారు మరియు వాల్టైర్ రైల్వే స్టేషన్ అని పిలిచేవారు. తరువాత, 1987 చుట్టూ, మిస్టర్ DV Subbarao, విశాఖపట్నం అప్పటి మేయర్, విశాఖపట్నం గా పేరు మార్చుకుంది. విశాఖపట్నం రైల్వే స్టేషన్ భారతీయ రైల్వేల ఈస్ట్ కోస్ట్ రైల్వే ద్వారా నిర్వహించబడుతుంది. ప్రధాన లైన్ సెంట్రల్ స్టేషన్ బయట అయితే చెన్నై సెంట్రల్-హౌరా స్టేషన్ మార్గం ఉంది. Duvvada రైల్వే స్టేషన్, ప్రధాన లైన్ (విశాఖపట్నం స్టీల్ ప్లాంట్ సమీపంలో) ఒక సబర్బన్ స్టేషన్ నగరం లోకి రైలు సేవ మెరుగుపరిచేందుకు ఒక ఉపగ్రహ కేంద్రంగా అభివృద్ధి చెందింది.

మచిలీపట్నం నేరుగా రైలు లింకులు, విజయవాడ జంక్షన్, సికింద్రాబాద్ రైల్వే స్టేషన్, తిరుపతి, భువనేశ్వర్, నాగ్పూర్, బెంగుళూర్ భూపాల్ జంక్షన్, ముంబై, సూరత్, Porbandar, Okha, మంగళూరు, Tiruchchirapalli, పూరీ, రాయ్పూర్, బిలాస్పూర్, Korba, నాసిక్, అమృత్సర్, పాట్నా ఉన్నాయి , Ernakulam, త్రివేండ్రం, మాల్డా, దూరములోనూ కన్యాకుమారి, షిర్డీ, ఔరంగాబాద్, హల్దియా, దిబ్రూగఢ్, గౌహతి, రామేశ్వరం, టాటా నగర్, దిఘా రాంచి, జంషెడ్పూర్, ధన్బాద్, జమ్ము తావీ, భిలాయి, గౌలియార్, చెన్నై సెంట్రల్, వెల్లూర్-కాట్పాడి జంక్షన్, హౌరా స్టేషన్, న్యూ ఢిల్లీ రైల్వే స్టేషన్ మరియు ఇండోర్, ఉజ్జయినీ, కోయంబత్తూర్, జైపూర్ మరియు ఇతర ప్రధాన నగరాలకు ప్రత్యక్ష సేవలు ఉన్నాయి. సికింద్రాబాద్ గరీబ్ రథ్ ఎక్స్ప్రెస్ సేవ సికింద్రాబాద్ - విశాఖపట్నం రోజువారీ విశాఖపట్నం ఉంది.

విశాఖపట్నం నుండి Kirandul ద్వారా Araku కు KK లైన్ తూర్పు కనుమల ద్వారా వేశాడు ఉంది. అప్ Araku స్టేషన్కు అనేక సొరంగాలు కలిగి. ఇది కేవలం Borra గుహలు (అధికారికంగా, Odisha ప్రభుత్వం కింద) ముందు, దక్షిణ భారతదేశం యొక్క ఎత్తైన బ్రాడ్ గేజ్ స్టేషన్, Similiguda గుండా.

సముద్రము

భారతదేశం యొక్క తూర్పు తీరంలో, విశాఖపట్నం ఆంధ్రప్రదేశ్ కోసం గేట్వే జలమార్గం పనిచేస్తుంది. ఇది దేశం యొక్క అతిపెద్ద ఓడరేవుల్లో ఒకటిగా, మరియు తూర్పు తీరంలో పురాతన షిప్యార్డ్ ఉంది. ఇది రాక్ మరియు ఇసుక ద్వారా కట్ ఒక ఛానెల్ ద్వారా సముద్ర కనెక్ట్ పరివేష్టిత నౌకాశ్రయం, ఉంది. విశాఖపట్నం భారతదేశం లో అత్యంత రద్దీ కలిగిన నౌకాశ్రయాల్లో ఒకటి. వైజాగ్ సముద్ర ఓడరేవు నౌకాశ్రయం లోపల ఉండే రెండు బెర్త్ల గదులు కలిగి ఉంది; బెర్త్ EQ-8 పూర్తిగా యాంత్రిక మరియు బెర్త్ EQ-9 బెర్త్ లేదు. రెండు బెర్తుల పనామాక్స్ నాళాలు నిర్వహించడానికి సామర్థ్యం కలిగి ఉంటాయి. విశాఖపట్నం వద్ద షిప్యార్డ్ భారతదేశం అతి పెద్దది. చెన్నై-Kolkota కారిడార్, నగరం కూడా గ్రౌండ్ ట్రాఫిక్కు స్థావరం ఉంది. Gangavaram పోర్ట్ భారతదేశం యొక్క లోతైన ఓడరేవు. డిసెంబర్ 2010 లో, బొగ్గు భారతదేశం పోర్ట్ వద్ద నిర్మించటం ఒక అదనపు బెర్త్ ప్రారంభించడానికి అంగీకరించారు.

విశాఖపట్నం లో దేవాలయాలు

  • Simhachalam వద్ద శ్రీ వరాహ లక్ష్మీ నరసింహ స్వామి devasthanam
  • Burujupeta శ్రీ కనక మహాలక్ష్మి devasthanam
  • Asilmetta వద్ద సంపత్ వినాయగర్ ఆలయం
  • Isukakonda వద్ద వీర వెంకట సత్యనారాయణ స్వామి ఆలయం
  • హార్బర్ వద్ద పోర్ట్ వేంకటేశ్వర స్వామి ఆలయం
  • హార్బర్ వద్ద సాగర్ దుర్గా ఆలయం
  • Sagarnagar వద్ద ISKCON ఆలయం
  • టౌన్ kotharoad & Ukkunagaram జగన్నాథ స్వామి దేవాలయాలు
  • Madhavadhara వద్ద మాధవ స్వామి & వేణుగోపాల స్వామి దేవాలయాలు
  • Allipuram వద్ద Balligiri వేంకటేశ్వర స్వామి ఆలయం
  • Kapparada వద్ద Vaibhava వేంకటేశ్వర స్వామి ఆలయం
  • Sheelanagar వద్ద అయ్యప్ప స్వామి ఆలయం
  • R.K.Beach & రైల్వే స్టేషన్ వద్ద దేవాలయాలు కాళి
  • Pandurangapuram వద్ద పాండురంగ స్వామి ఆలయం
  • Ukkunagaram, Sitammadhara & ఈస్ట్ పాయింట్ కాలనీ వద్ద Shiridi సాయిబాబా దేవాలయాలు
  • Appikonda వద్ద Someshwara స్వామి ఆలయం
  • జిల్లా పరిషత్ సమీపంలో కిృష్ణానగర్ శ్రీ కృష్ణ దేవాలయం



పేరు విశాఖపట్నం తెలుగు అతి సాధారణ లిప్యంతరీకరణ: విశాఖపట్నం.

విశాఖపట్నం డెస్టినీ, ఆంధ్ర విశ్వవిద్యాలయం, డాక్టర్ CR రెడ్డి 'మాజీ ఉపకులపతి జమ ఒక పదం యొక్క నగరాన్ని అని పిలుస్తారు.

Wake Up Vizag: Dead Lock!


Published on Aug 7, 2013 by surendra talla.


Traffic circle:

A traffic circle or rotary is a type of intersection that has a generally circular central island. Entering traffic must typically alter direction and speed to avoid the island, creating a circular flow in one direction. In most applications, traffic circles replace the stop lights and traffic signs that regulate flow in other intersections.

In English-speaking countries other than the United States, circular junctions or intersections are typically in the form of roundabouts which give priority to circulating traffic and which are physically designed to slow traffic entering the junction to improve safety, so that the roads typically approach the junction radially; whereas rotaries are frequently designed to try to increase speeds, and thus have roads that enter the traffic circle tangentially.

In the U.S., traffic engineers use the term roundabout for intersections in which entering traffic must yield to traffic already in the circle, reserving the term traffic circle for those in which entering traffic is controlled by stop signs, traffic signals, or is not formally controlled.

Design:

Design criteria include:

Right-of-way—whether entering or circling vehicles have the right of way. The New Jersey Driver's Manual recommends that, in the absence of flow control signs, traffic yields based on "historically established traffic flow patterns", and there are no set rules. In New England, Washington, D.C. and New York State, entering traffic yields, as is the norm in virtually all countries outside of the U.S.
Angle of entry— Angles range from glancing (tangential) that allow full-speed entry to 90 degree angles (perpendicular).
Traffic speed—High entry speeds (over 30 mph / 50 km/h) require circulating vehicles to yield, often stopping, which lowers capacity and increases crash rates than modern roundabouts.
Lane changes— Allowed or not
Diameter—The greater the traffic, the larger the circle.
Island function—Parking, parks, fountains, etc.

History:

French architect Eugène Hénard was designing one-way circular intersections as early as 1877. American architect William Phelps Eno favored small traffic circles. He designed New York City's famous Columbus Circle, which was built in 1905. Other circular intersections were subsequently built in the United States, though many were large diameter 'rotaries' that enabled high speed merge and weave maneuvers. These designs were doomed to failure for two primary reasons:

It takes a large diameter circle to provide enough room for merging at speed. Although some of these circles were huge (many were in excess of 100 meters or 300 feet in diameter), they weren't large enough for high-speed merging.
Giving priority to entering traffic means that more vehicles can enter the circulatory roadway than it can handle. The result is congestion within the circle which could not clear without police intervention.
The experience with traffic circles and rotaries in the US was almost entirely negative, characterized by high accident rates and congestion problems. By the mid 1950s, construction of traffic circles and rotaries had ceased entirely. The experience with traffic circles in other countries was not much better until the development of the modern roundabout in the United Kingdom during the 1960s.


ట్రాఫిక్ సర్కిల్:

ఒక ట్రాఫిక్ సర్కిల్ లేదా రోటరీ సాధారణంగా వృత్తాకార కేంద్ర ద్వీపం కలిగి ఖండన యొక్క ఒక రకం. ట్రాఫిక్ ఎంటర్ సాధారణంగా దిశలో మార్చే మరియు ఒక దిశలో ఒక వృత్తాకార ప్రవాహాన్ని సృష్టిస్తుంది, ద్వీపం నివారించేందుకు వేగవంతం చేయాలి. అనేక అనువర్తనాల్లో, రౌండ్అబౌట్ల ఇతర విభజనల లో ప్రసారాన్ని నియంత్రించే ఆ స్టాప్ లైట్ల మరియు ట్రాఫిక్ చిహ్నాలు స్థానంలో.

యునైటెడ్ స్టేట్స్ కంటే ఇతర ఇంగ్లీష్ మాట్లాడే దేశాలలో, వృత్తాకార జంక్షన్లు లేదా విభజనల రోడ్లు సాధారణంగా సంప్రదించే తద్వారా ట్రాఫిక్ వాడక ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలని మరియు ఇది భౌతికంగా భద్రతను మెరుగుపర్చడానికి జంక్షన్ ఎంటర్ ట్రాఫిక్ తగ్గించి రూపొందించిన నుండి వెళ్ళండి రూపంలో సాధారణంగా ఉంటాయి జంక్షన్, పైవైపు; rotaries తరచుగా వేగం పెంచేందుకు ప్రయత్నించండి రూపొందించబడలేదు, అందువలన అసందర్భంగా ట్రాఫిక్ సర్కిల్ ఎంటర్ రహదారులు కలిగి ఉంటాయి, అయితే.

సంయుక్త లో, ట్రాఫిక్ ఇంజనీర్లు ఎంటర్ ట్రాఫిక్ స్టాప్ గుర్తులు, ట్రాఫిక్ సిగ్నల్స్, లేదా అధికారికంగా నియంత్రణలో ఉండదు ద్వారా నియంత్రించబడుతుంది దీనిలో ఆ పదం ట్రాఫిక్ సర్కిల్ రిజర్వేషన్లు, ట్రాఫిక్ ఎంటర్ ఇప్పటికే సర్కిల్లో ట్రాఫిక్ దారి తీయనిది తప్పనిసరిగా విభజనల కోసం పదం మీదకి ఉపయోగించడానికి .

డిజైన్:

డిజైన్ ప్రమాణాల ఉన్నాయి:

కుడి మార్గం యొక్క-లేదో ఎంటర్ లేదా ప్రదక్షిణ వాహనాలు మార్గం హక్కు. New Jersey డ్రైవర్ యొక్క మాన్యువల్ ఫ్లో నియంత్రణ సంకేతాలు "చారిత్రాత్మకంగా నిరూపించబడి ట్రాఫిక్ ప్రవాహ నమూనాలను" ఆధారంగా ట్రాఫిక్ దిగుబడులు మరియు అక్కడ లేకపోవడం ఏ సెట్ నియమాలు, సిఫార్సు చేస్తోంది. న్యూ ఇంగ్లాండ్, వాషింగ్టన్, DC మరియు న్యూయార్క్ రాష్ట్రం లో, ట్రాఫిక్ దిగుబడి ఎంటర్, వంటి సంయుక్త బయట దాదాపు అన్ని దేశాలలో ప్రామాణికమైనది
90 డిగ్రీ కోణాలు (లంబంగా) కు పూర్తి వేగం ఎంట్రీ అనుమతించే (ఊహించిన విధంగా జరుగు) చూసుకుంటూ ఉండడాన్ని నుండి ప్రవేశ కోణాలు పరిధి కోణం.
ట్రాఫిక్ వేగం హై ఎంట్రీ వేగం (30 mph పైగా / 50 km / h) తరచుగా సామర్థ్యం తగ్గిస్తుంది మరియు ఆధునిక నుండి వెళ్ళండి కంటే క్రాష్ రేట్లు పెంచే, ఆపటం ఈల్డ్ వాహనాలు తిరుగుతున్న అవసరం.
లేన్ మార్పులు అనుమతించిన లేదా
వ్యాసం అధికంగా ట్రాఫిక్, పెద్ద వృత్తం.
ద్వీపం ఫంక్షన్-పార్కింగ్, పార్కులు, ఫౌంటైన్లు, మొదలైనవి

చరిత్ర:

ఫ్రెంచ్ ఆర్కిటెక్ట్ యూజీన్ Hénard 1877 నాటికి ఒక మార్గం వృత్తాకార విభజనల రూపకల్పన చేశారు. అమెరికన్ వాస్తుశిల్పి విలియం ఫెల్ప్స్ ఎనో చిన్న రౌండ్అబౌట్ల అనుకూలంగా. అతను 1905 లో నిర్మించారు న్యూయార్క్ నగరం యొక్క ప్రసిద్ధ కొలంబస్ సర్కిల్, రూపకల్పన. అనేక అధిక వేగం విలీనం మరియు నేత యుక్తులు ఎనేబుల్ పెద్ద వ్యాసం 'rotaries' ఉన్నప్పటికీ ఇతర వృత్తాకార విభజనల తరువాత, యునైటెడ్ స్టేట్స్ లో నిర్మించారు. ఈ నమూనాలు ప్రాధమిక కారణాలు కోసం వైఫల్యం విచారకరంగా ఉన్నాయి:

ఇది వేగంతో విలీనం కోసం తగినంత గది అందించడానికి ఒక పెద్ద వ్యాసం ఉన్న వృత్తం పడుతుంది. ఈ వృత్తాలు కొన్ని భారీ ఉన్నప్పటికీ (అనేక 100 మీటర్ల లేదా వ్యాసంలో 300 అడుగుల కంటే ఎక్కువ ఉన్నాయి), వారు అధిక వేగం విలీనం కోసం తగినంత పెద్ద కాదు.
ట్రాఫిక్ ఎంటర్ ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం మరింత వాహనాలు నిర్వహించేవి కంటే ప్రసరణ రహదారి ఎంటర్ వస్తుంది. ఫలితంగా పోలీసు జోక్యం లేకుండా క్లియర్ కాలేదు, ఇది వృత్తంలో రద్దీ ఉంది.
సంయుక్త లో రౌండ్అబౌట్ల మరియు rotaries అనుభవం అధిక ప్రమాదం రేట్లు మరియు రద్దీ సమస్యలు కలిగి, పూర్తిగా విఫలమైంది. మధ్య 1950 ల నాటికి, రౌండ్అబౌట్ల మరియు rotaries నిర్మాణం పూర్తిగా నిలిపివేశారు. ఇతర దేశాల్లో రౌండ్అబౌట్ల అనుభవం 1960 సమయంలో యునైటెడ్ కింగ్డమ్ లో ఆధునిక మీదకి అభివృద్ధి వరకు మెరుగ్గా కాదు.

Search This Site

Copyright © -All Rights Reserved - vizagtube.24by7tube.com